Du lịch Á Việt Du Lịch Lên Kế Hoạch Kinh Phí Du Lịch Tam Đảo Trọn Gói Trong ngày Từ Bắc Ninh 

Lên Kế Hoạch Kinh Phí Du Lịch Tam Đảo Trọn Gói Trong ngày Từ Bắc Ninh 


Nếu bạn đang muốn đến trải nghiệm tại một địa điểm gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đủ mới lạ và thú vị cho một chuyến đi trong ngày thì Tam Đảo chính là khu vực mà bạn không thể bỏ qua. Nổi tiếng với khung cảnh mây mù giăng lối, khí hậu mát mẻ và những công trình kiến trúc cổ, nơi đây từ lâu đã trở thành điểm đến nghỉ dưỡng và vui chơi của nhiều du khách trong những kỳ nghỉ. 

Tuy nhiên, để chuyến đi được suôn sẻ hơn khi xuất phát từ Bắc Ninh, việc lên kế hoạch kinh phí du lịch Tam Đảo trọn gói trong ngày là điều mà mọi du khách cần thực hiện. Vậy những chi phí đó bao gồm những gì? Hãy dành thời gian đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!  

Chỉ dẫn phương tiện di chuyển đi Tam Đảo từ Bắc Ninh

Để khám phá Tam Đảo, việc đầu tiên mà bạn cần thực hiện là di chuyển đến nơi đây. Nhờ hệ thống đường xá hiện đại, bạn có thể thuận lợi đi đến vùng đất này với bất kỳ phương tiện nào mà mà bản thân muốn sử dụng. Nếu bạn thích phiêu lưu trên những cung đường đèo quanh co và tận hưởng làn gió mát lành thì việc tự lái xe là một trải nghiệm tuyệt vời, với chi phí khoảng 120.000 VNĐ cho việc mua nguyên liệu. Đối với những ai thích sự thoải mái, việc kết hợp đi xe khách từ Bắc Ninh để đến Vĩnh Phúc rồi thuê xe ôm đi lên đỉnh đèo sẽ mang lại sự tiện lợi với tổng chi phí khoảng 200.000 VNĐ/khách/lượt.

Dịch vụ ăn uống khi đến Tam Đảo

Tại Tam Đảo, có rất nhiều các nhà hàng từ bình dân đến cao cấp mà bạn có thể chọn để sử dụng trong chuyến hành trình. Nếu bạn ưu tiên việc tiết kiệm chi phí thì các quán ăn bình dân sẽ phù hợp hơn với các món ăn phổ thông như: Bún, phở, cơm tự chọn… Tuy nhiên, nếu muốn bữa ăn của mình được đa dạng các món hơn thì bạn có thể ghé qua các nhà hàng lớn như: Nhà hàng Ngọc Huyền, nhà hàng Thạch Bản hay nhà hàng Phúc Hương Yến… với mức giá từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/người/suất. Đặc biệt, nếu đi đoàn đông, du khách có thể tiết kiệm chi phí ăn uống này nhưng vẫn có thể thưởng thức nhiều món ngon.

Tham quan Tam Đảo có mất vé không?

Tam Đảo thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp của cảnh sắc thiên nhiên mà còn bởi chính sách miễn phí vé của hầu hết các điểm tham quan. Một số địa điểm như: Nhà thờ đá, Thác Bạc, quảng trường Tam Đảo… đều không thu vé, giúp bạn thoải mái khám phá và check – in giữa khung cảnh thơ mộng. Đặc biệt, không gian xanh mát và thời tiết trong lành của nơi đây càng làm tăng thêm sự hấp dẫn cho những điểm đến này. Ngoài ra, nếu bạn muốn ghé thăm Cầu Mây hay Vườn Quốc Gia Tam Đảo thì sẽ cần mua vé với giá là 40.000 VNĐ/người. Đặc biệt, ở Tam Đảo còn có một địa điểm thu hút du khách hơn cả đó là những quán cà phê có những view ngắm cảnh đặc biệt. Du khách đến đây nếu không uống nước mà chỉ muốn ngắm cảnh thì có thể trả phí tham quan từ 30.000 VNĐ/người nhé.

Tổng chi phí cho chuyến đi Tam Đảo từ Bắc Ninh

Với khoảng 500.000 VNĐ, bạn đã có ngay cho mình một chuyến du lịch Tam Đảo trọn vẹn khi đi từ Bắc Ninh. Đây là một địa điểm mà bạn nên thử ghé thăm với chi phí hợp lý và các trải nghiệm đa dạng. Với số tiền vừa phải, bạn có thể thỏa sức khám phá và tận hưởng một ngày thư giãn giữa thiên nhiên xanh mát của Tam Đảo mà không cần lo về việc chi tiêu vượt quá ngân sách.

Chúng tôi mong rằng bài viết về lên kế hoạch kinh phí du lịch Tam Đảo 1 ngày trọn gói từ Bắc Ninh sẽ giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm mà không cần lo lắng về ngân sách. Nếu bạn đang muốn được tư vấn hay hỗ trợ thêm về các thông tin liên quan đến các tour du lịch trọn gói tới đây thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số 1900633278. Chúc bạn có một chuyến đi trọn vẹn và khám phá được nhiều điều thú vị ở Tam Đảo nhé! 

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Post